Người huyết áp cao có sử dụng được yến sào không?

Theo phân tích từ khoa học thì giá trị dinh dưỡng trong yến sào có đến 60% là chất đạm cùng nhiều loại axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine và lysine,…
Do vậy, người cao huyết áp sử dụng yến sào không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng mà còn tốt còn tác dụng điều hoà huyết áp, mang lại sự tỉnh táo, sảng khoái tinh thần.
Tuy nhiên, để những vi chất cùng hàng loạt axit amin có lợi trong tổ yến nhanh chóng thẩm thấu đến từng huyết mạch, sức khoẻ dồi dào thì cần sử dụng đúng và đủ liều lượng. Theo lời khuyên của các bác sĩ và các tài liệu y học, nên tẩm bổ cho người cao huyết áp 2 -3 chén yến/ tuần và mỗi lần từ 2-3 gram yến.
Ngoài ra, thời gian hợp lý để dùng tổ yến là lúc người bệnh vừa thức dậy buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ 30 phút. Để được tư vấn kỹ hơn, quý khách hàng hãy comment vào bài viết này nhé.
thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét