YẾN SÀO THỰC PHẨM VÀNG BẢO VỆ SỨC KHỎE

Khi con người bắt đầu bước vào độ tuổi lão hoá thì hệ miễn dịch cũng bị suy yếu hơn. Đây là quy luật của tự nhiên, nhưng chúng ta vẫn có thể sử dụng yến sào để làm chậm quá trình lão hóa, nâng cao sức khỏe.
Theo kết quả xét nghiệm của Yến Sào Bảo Trân thì đây là thực phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên với hàm lượng protein cao (60%) hoàn toàn không chứa chất béo, kết hợp cùng với 18 loại axit amin (Sialic acid , Proline , Axit aspartic, Proline, Valine, Glutamic, …) và nhiều các nguyên tố vi lượng (Ca, Fe, Mn, Cr, …) rất tốt để bồi bổ cơ thể.
Bên cạnh đó, theo chuyên gia từ viện nghiên cứu sinh học, hàm lượng sử dụng yến tốt nhất đối với người lớn tuổi là 2-3 gram yến tinh chế/lần và 2-3 lần/ tuần để phát huy tối đa hiệu quả của tổ yến nhé.
Nếu không có thời gian chế biến, bạn có thể chọn mua tổ yến ăn liền nhé.
thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét