Các sản phẩm tổ yến thông dụng hiện nay

Sau khi khai thác, tổ yến được sơ chế để loại bỏ tạp chất, trong quá trình này người ta cũng tạo ra nhiều loại tổ yến khác nhau và giá thành cũng khác nhau nhằm đa dạng hóa sản phẩm.

1. Yến thô

Yến thô là tổ yến chưa được sơ chế vẫn còn lông và tạp chất nên vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu của tổ yến. Tổ yến thô trước khi dùng phải được nhặt sạch lông thủ công. Sau khi chưng có mùi tanh nhẹ.

2. Yến tinh chế

Đây là tổ yến đã được rút lông, làm sạch sẽ để thuận tiện sử dụng. Quá trình sơ chế thủ công, tỉ mỉ và cẩn thận từ những người thợ chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo không làm mất đi hàm lượng dưỡng chất bên trong của tổ yến.

3. Yến vụn

Những mảnh vỡ của tổ yến có kích thước lớn nhỏ không đồng đều trong quá trình thu hái, vận chuyển và sơ chế. Sau đó được nhặt sạch thủ công nhằm loại bỏ lông và tạp chất, tái tạo lại tổ. Nên giá thành thấp hơn so với yến thô hay yến tinh chế nhưng chất lượng có thể tương đương.
Để mua được yến sào nguyên chất ở Tam Kỳ , nên đặt niềm tin ở những đơn vị có sự đầu tư bài bản, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Ngoài ra, Bảo Trân còn có các sản phẩm như yến baby, tổ yến ăn liền, yến chưng sẵn phù hợp cho nhiều đối tượng và liều lượng sử dụng khác nhau.
thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét