Công Dụng Của Tổ Yến Ăn Liền Đối Với Phụ Nữ Mang Thai

Tổ yến (yến sào) là thực phẩm bổ dưỡng cho mọi đối tượng từ người già tới trẻ nhỏ. Vậy phụ nữ mang thai ăn yến sào có những tác dụng gì?

Cung cấp nhiều dưỡng chất cho quá trình mang thai

Theo các nhà khoa học phân tích, tổ yến chứa tới 18 axit amin, cùng các khoáng chất và vitamin thiết yếu đủ bù đắp lượng dinh dưỡng cần thiết cho bà mẹ bị thiếu hụt do ốm nghén, mệt mỏi trong quá trình mang thai. Đồng thời, giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng thai nhi, giúp bé có sự phát triển tốt nhất.

Ăn yến sào có tác dụng làm giảm một số triệu chứng của thai nghén.

Trong giai đoạn mang thai, do sự thay đổi của một số hoocmon trong cơ thể, việc ăn uống sinh hoạt của người phụ nữ cũng bị ảnh hưởng nhất là hiện tượng nôn mửa cả ngày, không ăn được, mất ngủ. Khi sử dụng yến sào cho bà bầu, Threonine có trong tổ yến giúp kích thích vị giác cho các bà mẹ, giúp mẹ ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn. Từ đó, giảm các triệu chứng ốm nghén, tăng cường sức khỏe.

Ăn yến có tác dụng làm đẹp da, chống rạn, thâm nám

Quá trình mang thai mệt mỏi cũng làm cho da của mẹ xấu đi dù ít hay nhiều. Trong yến sào có chất Threonine hình thành nên elastin và collagen, ngăn ngừa lão hóa, da luôn được hồng hào, căng bóng.

Đồng thời ngăn ngừa tình trạng thâm nám, rạn da thai kỳ hiệu quả cho mẹ bầu. Tuy nhiên, nếu quá mệt hoặc không có thời gian chưng yến. Các mẹ có thể sử dụng sản phẩm tổ yến ăn liền Bảo Trân. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần chế nước sôi, đậy nắp lại rồi chờ 7-10 phút là đã có một chén ăn thơm ngon để sử dụng.

Thành phần của Tổ Yến Ăn Liền ngoài tổ yến (75%) còn có táo đỏ, hạt sen, saffron (nhụy hoa nghệ tây), đường cỏ ngọt.

Bảo Trân tự hào là công ty cung cấp tổ yến ăn liền ở Tam kỳ có chất lượng tốt nhất, không chất bảo quản.

thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét