Công dụng của yến sào nguyên chất đối với người bệnh ung thư

Những năm gần đây tỷ lệ người mắc bệnh ung thư ở nước ta đang tăng nhanh một cách nhanh chóng theo thống kê có đến 20% bệnh nhân qua đời do cơ thể bị suy dinh dưỡng nặng. Vì vậy, kết hợp điều trị bệnh một cách tích cực cùng với bổ sung những dưỡng chất tốt cho sức khỏe là liệu pháp chữa trị ung thư đáng chú ý nhất hiện nay. Một trong những loại thực phẩm dinh dưỡng nhất là yến sào nguyên chất ở tam kỳ.

1. Tác dụng của yến sào nguyên chất đối với người bệnh ung thư là rất khả quan

Trước tiên, khoa học đã chỉ ra một số hoạt chất trong thành phần của yến sào nguyên chất có tác dụng kích thích sự tăng sinh tế bào, kích thích phục hồi mô và cơ,… tuy nhiên đáng mừng là chúng chỉ có tác dụng tăng trưởng tế bào bình thường và không có tác động tới tế bào bị ung thư.

Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng yến sào để bồi bổ cơ thể.

Thứ hai, người ta đã tìm thấy trong thành phần của tổ yến chứa hàm lượng cao các chất quý giá như 18 loại các acid amin, 50-60% protein, hàm lượng các vitamin và khoáng chất khác như serine, tyrosine, aspartic, phenylalanine … cũng rất cao.

Có thể khẳng định, tổ yến cực kỳ hữu ích đối với bệnh nhân ung thư vừa trải qua hóa trị, xạ trị đầy đau đớn, số lượng hồng cầu – bạch cầu – tiểu cầu đều giảm làm cho khả năng miễn dịch bị suy yếu, cơ thể suy nhược, mệt nhọc, vết thương lâu phục hồi.

Trong khi đó trong yến sào có chứa axit aspartic đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo mô tế bào, tăng sinh tế bào hồng cầu, phần nào giúp người bệnh cảm thấy hồi phục tốt hơn.

Ngoài ra, người bệnh ung thư còn thường xuyên cảm thấy chán ăn, buồn nôn, khô miệng, khó nuốt, lúc này sử dụng yến sào là một lựa chọn cực kỳ thông minh bởi sợi yến sào nguyên chất ở tam kỳ rất mềm, dễ nuốt, ăn ngon, kích thích cảm giác thèm ăn, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng ở người bệnh.

Vì vậy, người bị bệnh ung thư mong chóng hồi phục sức khỏe nhờ bổ sung 2-3 Gram yến tinh chế /ngày

2. Làm thế nào để mua yến sào nguyên chất ở tam kỳ

Và một điều rất quan trọng là khi sử dụng nên đảm bảo về chất lượng của từng tổ yến tránh trường hợp sử dụng yến giả làm ảnh hưởng đến sức khoẻ . Vì thế tìm được cơ sở cung cấp yến sào uy tín là cực kỳ quan trọng. Bạn muốn mua yến sào nguyên chất ở Tam kỳ vui lòng liên hệ Hotline: 0848.808.848

thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét