YẾN HŨ CHƯNG SẴN SẢN PHẨM BỔ DƯỠNG VÀ TIỆN LỢI

Một trong những thực phẩm được mọi người ưu tiên sử dụng trong các bệnh viện là yến hũ chưng sẵn. Vì sản phẩm đạt đủ cả 2 tiêu chí là bổ dưỡng lại còn tiện lợi chỉ cần mở nắp là dùng được ngay.
Nhưng không phải hũ yến nào cũng chất lượng như nhau đâu ạ. Hôm nay vào viện, ad tình cờ biết được đa số các sản phẩm yến hũ chưng sẵn mà bệnh nhân dùng đều là yến hũ công nghiệp với hàm lượng yến rất thấp chỉ chiếm 7-11%.
Trong khi đó, Yến hũ chưng sẵn Bảo Trân với hàm lượng yến tươi nguyên chất lên tới 85% mới là lựa chọn tốt nhất giúp đem lại hiệu quả cao về khả năng hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân.
yến sào Bảo Trân miễn phí ship nội thị Tam Kỳ, vì thế nhanh tay inbox đặt hàng để trải nghiệm hũ yến chất lượng nhé
thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét