MẸ ĂN YẾN - CON PHÁT TRIỂN

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài việc ăn uống theo thực đơn đa dạng gồm tinh bột, vitamin, canxi và khoáng chất thì mẹ sau sinh cũng nên bổ sung yến sào nguyên chất đều đặn để hồi phục lại sức khỏe và làm sữa giàu dinh dưỡng hơn.
Theo các chuyên gia, trong yến sào có tới hơn 50 % các loại Protein không béo, hơn 18 loại axit amin trong đó có tới 8 loại là thiết yếu và hơn 31 loại khoáng chất vi lượng (canxi, sắt, kali …). Từ đó, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch của con khoẻ hơn giúp con phát triển tốt về cả thể chất lẫn tinh thần.
Mẹ sau sinh thường không có thời gian để tự chưng cất yến tổ. Yến Sào Bảo Trân đã nghiên cứu và cho ra thị trường dòng yến hũ chưng sẵntổ yến ăn liền. Hàm lượng yến cao, yến 100% nguyên chất, cho mẹ “thoải mái ăn yến - không cần chế biến"
Nhấn theo dõi fanpage để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các thông tin bổ ích về sức khỏe
thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét