TẠM BIỆT THÁNG 10 VỚI ĐƠN HÀNG SIÊU KHỦNG

Hàng soạn gửi đi Hà Nội cho khách đây nhé
Sương sương 20 hộp tổ yến ăn liền và 30 hộp yến tổ vậy thôi
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của Bảo Trân trong suốt thời gian qua. Mong rằng khách tiếp tục yêu thương Bảo Trân nhiều hơn để tiếp tục bão đơn tháng tới nhé!
Yến sào là một cực phẩm “Bát Trân” trong ẩm thực cung đình thời xưa, yến sào nguyên chất chỉ dành cho giới quý tộc, người có địa vị cao thưởng thức. Kết hợp cùng các nguyên liệu y dược đi kèm, yến sào được xem như món ăn thuốc bổ, mang đến sức khỏe và trường thọ cho các bậc vua chúa nhờ thành phần dinh dưỡng có trong yến sào cực nhiều.

Cải thiện các bệnh xương khớp

Glucosamine là một loại đường tự nhiên xuất hiện ở các mô đệm. Yến sào cung cấp Glucosamine giúp giảm đau khớp, chữa trị các chứng sưng, cứng khớp do bị viêm khớp.

Ngoài khả năng điều trị vết thương thì Lysine giúp cơ thể giữ canxi và các loại khoáng chất nói chung, đồng thời tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương. Lysine là axit amin quan trọng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

thanhhungtk
Mình là Thanh Hùng, thiết kế, quản lý, biên soạn và tổng hợp nội dung trên HiMoonVN. Công việc chính của mình là một Digital Marketing. Blog này là nơi mình chia sẻ lại nhưng kiến thức, kỹ năng, những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống mà mình đã từng gặp qua. Hay đơn giản là những phần mềm, tip, trick mình cần tìm kiếm rồi chia sẻ lại. Mặc dù là một Digital Marketing nhưng mình không chuyên về content, là một trong những người viết nội dung nhạt nhất hành tinh này. Nên nhiều lúc các bạn đọc thấy nó giống giống ở đâu đó thì chắc chắn là đúng rồi, vì mình đi copy cho đúng ý cũng nên. Thật sự mình viết blog này chỉ để cũng cố lại kiến thức của mình, nếu bạn có đọc được bài thì mình xin chân thành cảm ơn bạn ủng hộ thật nhiều nè.

0 Nhận xét